Vật phẩm phong thủy cần có trên bàn làm việc

Trong công việc, các vật phẩm phong thủy không chỉ là các vật dụng dùng để trang trí trên bàn làm việc mà nó còn mang những ý nghĩa và công năng riêng.
Do đó, khi bày vật phẩm phong thủy chúng ta cần tìm hiểu cho kỹ càng nếu không nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến bạn.
Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các vật phẩm phong thủy nên đặt trên bàn và ý nghĩa của nó.
1. Hình tượng ba loài vật là Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Long Mã phải đặt hướng đầu về phía của chính hoặc cửa sổ vì tương truyền ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài…
2. Hình tượng ba loài vật: Tam cước thiềm thừ, voi, cá (cá chép hoặc long ngư) thì ngược lại phải quay đầu hướng vào nhà, không hướng ra của sổ hay cửa chính.
ca chep phong thuy
Ngoài ra còn có các loài vật khác như tê giác tượng trưng sức mạnh (quay đầu ra), lạc đà tượng trưng cho sự kiên nhẫn và khả năng kiềm chế cũng như khả năng tích trữ, cầm cự (quay đầu vào)…
Riêng hình tượng loài rùa hay hình tượng quy long (rùa đầu rồng), chúng chỉ có thể bầy trên bàn làm việc khi kết hợp với hình tượng gậy như ý, đồ hình bát quái, lưỡng nghi.
Tham khảo 1 số mẫu ban lam viec go soi

ban lam viec go soi


ban lam viec go soi


Các vật phẩm cát tường:
Như ý cát tường: nó tượng trưng cho cơ hội thăng tiến nhanh, được sự ủng hộ từ cấp trên, cải thiện sự giao tiếp và kỹ năng thuyết phục tạo sự thuận lợi trong nghề nghiệp của bạn.
Cầu thủy tinh, ngọc, thạch anh là những khối chất đặc hình cầu mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, trôi chảy và mở mang mối quan hệ, giao tiếp. 
Bộ bàn đá thất tinh: sẽ tạo nên cũng như khuếch tán những năng lượng tốt, điều hòa dòng khí, tạo sự hòa thuận, đoàn kết và khả năng bảo hộ chủ nhân. 
Ngoài ra, cúng ta cũng nên chú ý:
– Góc Tây Nam của bàn làm việc đặt pha lê tròn hoặc quả cầu thuỷ tinh trơn để tạo sự hoà đồng giữa bạn với các đồng nghiệp.
– Hướng Nam của bàn làm việc đặt các loại đèn nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho bạn
– Hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc nên đặt các thiết bị văn phòng bằng kim loại