Những gam màu dùng trong trang trí nội thất cổ điển

Năm 2015, xu hướng trang trí nội thất theo phong cách cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn. Với cách trang trí này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái với không gian sống của mình.

Để trang trí nội thất cổ điển , người ta phối hợp chặt chẽ giữa các gam màu trung tính như xám, trắng cộng với ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ giúp cho không gian vô cùng thoáng đãng.

Bên cạnh đó, phong cách cổ điển thường hướng đến màu sắc gần gũi từ thiên nhiên. Bởi vậy màu vàng và xanh thường xuyên được kết hợp với nhau.

Ngoài ra, chúng ta còn có thể phối hợp các màu sắc với nhau như:

+Xanh lam và trắng: sự kết hợp cổ điển

khi dùng màu màu lam đậm là kết hợp nó với màu trắng hoặc các màu pastel nền nã để trung hòa màu sắc và giúp không gian tổng thể trở nên sáng hơn.

Sắc lam đậm hơi lạnh nên bạn có thể thêm thắt những nội thất có tông màu rực rỡ để tạo điểm nhấn và khiến căn phòng mềm mại hơn.

Mẫu ban sofa xuat khau đẹp :

ban sofa xuat khau


+Tím rượu nho

Màu tím của sự lãng mạn và chung thủy có thể khiến nhà bạn trở nên cực kì ấn tượng. Cũng như màu lam đậm, kết hợp tím với trắng là một ý tưởng an toàn

+Màu đỏ đậm

Đỏ đậm trầm - thứ màu huyền bí và quyến rũ của dung nham phun trào luôn đem lại vẻ đẹp khó cưỡng cho bất kì không gian nào. 

+Màu socola

am màu socola với các sắc độ đậm nhạt khác nhau sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn và dễ dàng trong việc trang trí nhà cửa hơn 

Đặc biệt, bạn có thể phối màu socola với các màu sắc tươi sáng, hoặc phối các sắc độ socola với nhau để tạo ra điểm nhấn hút mắt cho căn nhà.