Nghệ thuật trang trí bàn ăn phong cách hiện đại

Thiết kế bàn ăn khá đa dạng và phong phú, từ các loại thông dụng cho đến những loại sáng tạo theo phong cách riêng độc đáo, cùng với nghệ thuật trang trí bàn ăn kiểu hiện đại sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nghệ thuật trang trí này nhé.
1. Dùng khăn trải bàn
Có thêm chiếc khăn trải bàn sẽ khiến cho bàn ăn của bạn bớt trống trải. Màu sắc của khăn trải bàn có thể nhiều màu nhưng phải phù hợp với căn bếp hoặc địa điểm bữa ăn. 
Nhưng với một bữa tiệc tối, sử dùng màu trắng hoặc trắng pha (màu trắng pha với màu vàng, xanh lục, xanh lam…để dịu bớt sắc sang của màu trắng) sẽ làm tăng thêm sự trang trọng và lịch sự.
Nếu bạn là người kiểu cách, có thể chọn cho mình mẫu khăn thêu chữ thập hay những họa tiết hiện đại sẽ khiến chiếc bàn của bạn thú vị hơn.
Mẫu bàn ăn gỗ :
bo ban an
2. Trang trí bằng lọ hoa
Chiếc lọ hoa sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu và mang bạn gần gũi với thiên nhiên hơn, bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu miễn bạn cảm thấy thuận tiện nhất.
3.Nến
Nếu bạn là người ưa thích sự lãng mạn, hãy đặt một vài ngọn nến sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, tạo điểm nhấn co không gian tuyệt vời.
4.Các dụng cụ ăn uống
Được sắp xếp theo nguyên tắc: phải phân mặt bàn thành các góc, cạnh đều nhau. Đĩa để vị trí trung tâm, bát đặt phía trên. Bộ đồ ăn, dĩa luôn ở bên trái, muỗng, dao hay đũa ở bên phải. Ly nước cũng ở phía phải.  
Ngoài ra, tùy theo số lượng thành viên, bàn có bố cục riêng.  
Mặt khác, việc sử dụng các phụ kiện trang trí, bày biện sao cho có phong cách riêng phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người 
Với những cách trang trí bàn ăn theo kiểu hiện đại như trên, bạn hãy tạo cho gia đình mình một không gian bữa ăn ấm cũng và thoải mái nhất nhé.