Những điều cấm kỵ khi trang trí phòng ngủ

Để bạn có thể nạp năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo thì cách trang trí phòng ngủ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến năng lượng ấy.
Vì vậy, theo các chuyên gia khi trang trí phòng ngủ chúng ta cần tránh những điều cấm kỵ sau đây:
1.Cửa phòng ngủ không được đặt đối diện với cầu thang, toilet hoặc bếp.
Phòng ngủ kiểu này sẽ khiến bạn hấp thụ phải các nguồn năng lượng tiêu cực cũng như gây ra các vấn đề gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
2.Không nên đặt những cây cảnh nhỏ, bể cá hay những tranh phong cảnh có cảnh hồ ao sông ngòi trong phòng ngủ. Vì những vật thể đó sẽ khuấy động không gian yên tĩnh mang tính “âm” của phòng ngủ
3.Tránh trang trí những vật dụng có dạng mũi tên nhọn chĩa vào phòng ngủ.
4.Không nên đặt gương đối diện phòng ngủ
Nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.
5.Đừng biến phòng ngủ thành kho chứa đồ.
Việc này sẽ vi phạm vào những điều cấm kị khi trang trí phòng ngủ theo phong thủy. Do vậy bạn cần bố trí đồ đạc một cách ngăn nắp và gọn gàng để không phá hủy nguồn năng lượng tốt cho giấc ngủ của bạn.
6.Phòng ngủ tốt nhất bạn nên dùng các màu sắc nhạt nhẹ.
Các màu sắc mà bạn  nên chọn như: màu xanh nhẹ, hồng nhạt, kem, trắng để không tạo cảm giác bị ức chế khi sống trong căn phòng.
Trên đây là một số điều cấm kị trong việc trang trí phòng ngủ. Vậy tốt nhất bạn bên tham khảo ý kiến của các chuyên gia khi bắt đầu trang trí. Việc này sẽ mang lại khá nhiều lợi ích cho bạn cũng như tạo được nguồn năng lượng dồi dào cho những ngày làm việc tiếp theo.
Tham khảo : mẫu giuong ngu go soi - giuong ngu mau trang