Tìm hiểu về đặc trưng của thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại có nguồn gốc ảnh hưởng từ phong trào nghệ thuật hiện đại . Trong bức tranh, chủ nghĩa hiện đại bắt đầu với sự ấn tượng và những người sử dụng trừu tượng. Thiết kế nội thất hiện đại đã tăng trưởng trong nghệ thuật trang trí, đặc biệt là Art Deco, trong các thế kỷ thứ 20 cuối thế kỷ 19 và đầu. Nó đạt tới đỉnh cao vào năm 1950 và năm 1960, đó là lý do các nhà thiết kế và trang trí ngày nay có thể tham khảo.
Shapes: Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nội thất hiện đại là hình thức. Thiết kế hiện đại sử dụng hình dạng hình học, kể cả hình vuông và hình chữ nhật cứng nhắc cùng với những đường cong mượt mà ("đường sạch").
Vòng tròn hoàn hảo và hình bầu dục cũng rất phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Thiết kế nội thất hiện đại cũng là nói chung là rất đơn giản và thậm chí tối thiểu , với vài khởi sắc trang trí để làm gián đoạn thậm chí, đường dây không đứt đoạn và các bề mặt phẳng.
Vật liệu: thiết kế nội thất hiện đại làm cho việc sử dụng nhiều vật liệu. Gỗ và nhựa là phổ biến, mặc dù các nhà thiết kế thường vẽ trên gỗ với một kết thúc mờ đục để trang trải các hạt gỗ tự nhiên. Một số nhà thiết kế sử dụng gỗ tự nhiên như một sự tương phản để hình dạng hữu cơ nhân tạo và chất liệu.
Kim loại bóng loáng, như thép không gỉ, là một trong những vật liệu chữ ký trong các không gian nội thất hiện đại. Các kim loại có thể được sử dụng cho bất cứ điều gì từ chân của một chiếc ghế vào cơ thể của một ngọn đèn. Thiết kế nội thất hiện đại cũng sử dụng kính và nhựa cho mịn, thậm chí bề mặt của chúng.
Tham khảo 1 số mẫu thiết kế hiện đại :



==> Tham khảo mẫu giuong ngu hien dai