Những gợi ý hay khi thiết kế đặt tủ quần áo trong phòng ngủ

Việc bố trí tủ quần áo sao cho hợp lý và phù hợp cho từng diện tích phòng ngủ cũng cần phải lưu ý và nắm bắt những yếu tố dưới đây để không gian ngủ được gọn gàng, ngăn nắp và có nhiều khoảng trống thư giãn.
Tủ quần áo có tác dụng lưu trữ  quần áo và những vật dụng trong phòng, tùy theo diện tích mà lựa chọn kiểu tủ cho hợp lý như : tủ âm tường, tủ 1 cánh, 2 cánh...và đặc biệt vị trí đặt tủ cũng cần thận trọng để tạo cảm giác hài hòa.

Dưới đây là 1 số vị trí đặt tủ hợp lý và thường được sử dụng :

- Đặt tủ ở đầu giường : hãy lắp đặt hệ thống tủ quần áo ở vị trí ngay trên đầu giường. Khi ngủ, thư giãn trên giường bạn cũng sẽ không phải nhìn thấy đống đồ lộn xộn trước mặt.
- Đặt tủ cánh lùa âm tường : Những mẫu thiết kế tủ âm tường cánh lùa sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng đặc biệt là những căn phòng có diện tích eo hẹp.
Kết hợp với bàn trang điểm trong phòng ngủ : 
Tủ quần áo và bàn trang điểm là 2 món nội thất không thể thiếu trong phòng của các chị em. Sự kết hợp hài hòa 2 món đồ nội thất này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian cho phòng ngủ.
- Đặt tủ ở vị trí cuối giường:  Với cách sắp xếp này bạn tha hồ bố trí đồ dùng cho cả hai khu vực mà không lo bị ảnh hưởng đến bố cục chung.
Cửa sổ xen kẽ giữa tủ quần áo: Với thiết kế tủ áo ở vị trí xung quanh cửa sổ, bạn không chỉ tiết kiệm được tối đa không gian mà còn có thêm một góc đọc sách lãng mạn ngay cửa sổ nữa.

Một số mẫu tu ao go soi xuat khau giá rẻ tại Việt Home Decor :

tu ao go soi

tu ao xuat khau gia re
Bên cạnh đó, xét về mặt phong thủy, bạn cần phải chú ý đến hướng đặt tủ thuận lợi nhất để đặt tủ quần áo là nên dựa vào tường về hướng Tây hoặc hướng Bắc và cần phải đặt nơi có nhiều ánh sáng dể giúp cho tủ quần áo luôn được thoáng mát, tránh ẩm mốc.
Thỉnh thoảng hãy mở tủ để không khí luồn vào và cố gắng sắp xếp các loại quần áo theo ngăn nắp để tránh việc quần áo vứt bừa bãi trong tủ. Thực hiện đầy đủ các bước trên sẽ bảo quản tốt quần áo, tăng tuổi thọ sử dụng cho tủ.
==> Tham khảo mẫu ke tivi go soi 2016